Liên hệ mua, đặt áo chống nắng Uniqlo

Liên hệ mua, đặt áo chống nắng Uniqlo: 0987 500 342

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Áo chống nắng Uniqlo: Đắt xắt ra miếng?

Mua áo chống nắng Uniqlo: Đắt nhưng... xắt ra miếng, đó là lý do khiến nhiều chị em công sở quyết định "đầu tư" mua chiếc áo chống nắng thương hiệu Nhật Bản Uniqlo dù giá thành đắt gấp nhiều lần áo chống nắng thường bán tràn lan trên vỉa hè.

Áo chống nắng Uniqlo: Đắt xắt ra miếng

Trước cái nắng gay gắt của mùa hè, nhiều chị em, các bạn trẻ không ngần ngại bỏ tiền mua cho mình chiếc áo chống nắng Uniqlo-Nhật Bản.

Giá thành cao vẫn chấp nhận

Chị Lan (Giải Phóng, Hà Nội) kế toán cho một công ty ở Nguyễn Trãi, hàng ngày chị đưa con đi học, rồi hàng ngày đi lại ký giấy tờ cho công ty, chị cho biết, mỗi ngày chị đi lại trên đường dưới cái nắng nóng của Hà Nội rất nhiều, trời nóng oi bức, mỗi lần ra đường lại phải trang bị khẩu trang, mũ , kính và... áo chống nắng Ninja, mỗi lần thay đồi mất cả chục phút, chưa kể đi ra đường mọi người lại có dịp ném đá trang phục kín mít như Ninja của chị. nghe chị em cùng công ty giới thiệu chị đã quyết định nhấc máy và liên hệ đặt cho mình một chiếc áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản, tiền nào của đấy, chị rất hài lòng với chiếc áo chống nắng Uniqlo mình đang sử dụng.

Giá áo chống nắng Uniqlo cao hơn áo chống nắng thông thường

Hiện tại giá của áo chống nắng Uniqlo khoảng 650-680 nghìn đồng/ áo. cao hơn nhiều lần so với áo chống nắng "Ninja" đang bán tràn lan trên vỉa hè.

Với thương hiệu Áo chống nắng Nhật Bản, nhiều chị em vẫn băn khoăn khi chọn mua cho mình áo chống nắng trong thời không hề dễ chịu của mùa hè Hà Nội. Vậy áo chống nắng Uniqlo có những ưu điểm gì so với áo chống nắng giá rẻ không rõ nguồn gốc.

Áo chống nắng Uniqlo - chất lượng Nhật Bản

Hàng Nhật Bản vẫn luôn luôn được người dùng Việt Nam ưa chuộng, không phải ngẫu nhiên người Việt Nam đến nay vẫn gọi xe máy là xe Honda, hay câu cửa miệng nét như Sony, không phải bàn nhiều về chất lượng của các thương hiệu Nhật với người dùng Việt Nam.

Áo chống nắng Uniqlo - chất lượng Nhật Bản

Sản phẩm áo chống nắng Uniqlo với công nghệ chất liệu UV CUT chống tia UV
Áo được dệt từ sợi cotton đặc biệt, mềm , mịn , nhẹ, mát lạnh , thấm hút mồ hôi nhanh và có khả năng cản tới 96% tia UV có hại cho da vào mùa hè mà không cần dùng thêm kem chống nắng. sản phẩm hiện đang được người dùng Nhật dùng phổ biến.

Mua áo chống nắng Uniqlo ở đâu?

Mua áo chống nắng Uniqlo ở đâu? - Liên hệ : 0987 500 342 

Ở Hà Nội bạn có thể đặt hàng qua số điện thoại: 0987 500 342 chúng tôi sẽ tư vấn và giao hàng miễn phí nếu mua số lượng lớn trong nội thành Hà Nội. bạn có thể đến tận shop để mua trực tiếp, Sản phẩm được mua trực tiếp tại UNIQLO của Nhật , có nguồn gốc rõ ràng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn cho mình chiếc áo chống nắng Uniqlo Nhật Bản.

Mua áo Polo Uniqlo Nhật Bản nam, nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét